รีวิวแอพกล้องวงจรปิด

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แอพกล้องวงจรปิด แอนดรอย

ALFRED

เป็นเเอพลิเคชั่นประเภทที่ เป็นเเอพลิเคชั่นกล้องวงจรปิด
เเละเป็นเเอพฟรีสามารถดาวน์โหลดมาใช้งานกันได้เเบบง่ายๆ

เป็นเเอพที่มีผู้ใช่งานจำนวนมากๆ เเละหลายๆคนที่ใช้เเอพนี้

★แอพกล้องวงจรปิดที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุด★
★ได้รับเสียงสนับสนุนจากกว่า 7 ล้านครอบครัว รวมทั้งตำรวจ★
★แอพโปรดของพยาบาลดูแลผู้ป่วยสำหรับปกป้องงานของตน★
★ระบบตรวจสอบผ่านวิดีโอสดแบบเรียลไทม์★

  แอพกล้องวงจรปิด แอนดรอย- หน้าจอ

เมื่อคุณซื้อ มือถือใหม่ คุณจะทำอย่างไรกับ สมาร์ทโฟน เครื่องเก่าดี ส่วนใหญ่มักจะเก็บเอาไว้ หรือบางคนก็เอาไปเทิร์น หรือฝากขาย แต่ในปัจจุบัน มีส่วนน้อยที่จะเทิร์น หรือฝากขาย เพราะราคามันตกเร็วมากๆ ส่วนใหญ่จึงมักจะเก็บเอาไว้ในกล่องเก็บของ แล้วก็ไม่ได้ใช้มันอีกเลย แต่เชื่อหรือไม่ว่า วันนี้คุณสามารถเปลี่ยนเจ้า สมาร์ทโฟน เครื่องเก่าของคุณ ให้กลายเป็น กล้องวงจรปิด เอาไว้ใช้งานในบ้านได้? ไม่ต้องอาศัยความรู้ทางด้านไอทีมากมาย หรือความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับ กล้องวงจรปิด CCTV อย่างลึกซึ้ง ก็สามารถทำได้ คุณทุกคนทำได้เองครับ ไม่ต้องไปเรียนที่ไหน หรือให้ใครมาสอน จนแบตเตอรี่เสื่อมอีกนะครับ เอามาใช้ให้แบตเตอรี่มันได้ทำงาน ก็เป็นการยืดอายุของแบตเตอรี่ ให้ใช้ได้ยาวนานขึ้นไปอีก วิธีการทำงานไม่ยาก


ในการทำให้ สมาร์ทโฟน กลายเป็น กล้องวงจรปิด IP Camera นั้น สิ่งที่จำเป็นต้องมี ก็แค่ สมาร์ทโฟน เก่าๆ สักเครื่อง กับ Smartphone ที่กำลังใช้งานอยู่ในปัจจุบัน และบัญชี Google หรือบัญชี Gmail แค่นั้นเอง สำหรับ สมาร์ทโฟน นั้น ไม่จำกัดว่าต้องเป็นอะไร ยี่ห้อไหนนะครับ จะเป็น iPhone , iPad , แท็บเล็ต หรือจะ แอนดรอย รุ่นไหนก็ได้หมด ยิ่งมีกล้องถ่ายรูปที่ละเอียดดีๆ หน่อย ก็ยิ่งจะดีไปกันใหญ่ ผมไม่แนะนำให้ใช้รุ่นเก่ามากนะครับ ถ้าเก่ามากขนาดยังเป็น Android เวอร์ชั่น 2.x อันนี้ ผมไม่แนะนำให้นำมาใช้ครับ เพราะมันจะทำงานได้ช้าเกินไป
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Ios android

สำหรับ แอพพลิเคชั่น ที่จะเข้ามาทำหน้าที่สำคัญ ในการเปลี่ยน สมาร์ทโฟน ให้เป็น กล้องวงจรปิด นั้น ก็เป็น แอพใหม่ ที่มีชื่อว่า Alfred ( อ่านว่า อัลเฟรด ) ชื่อเต็มๆ ว่า Home Security IP Cam – Alfred ซึ่งมีให้ดาวน์โหลดไปติดตั้งได้ทั้งใน Android และ iOS สามารถทำงานร่วมกันได้หมด ข้ามแพลตฟอร์มได้เลย นั่นแปลว่า คุณสามารถใช้ ไอโฟน 6 เป็นเครื่องที่เอาไว้ดู และใช้ Samsung Galaxy S4 เป็น CCTV เอาไว้เป็น กล้องวงจรปิด ได้เลย แม้จะเป็นคนระบบปฏิบัติการกันก็ตาม
รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นเพิ่มเติมอย่าง Camera Feed ที่เป็นการสั่งให้เครื่องที่ทำหน้าที่เป็น กล้องวงจรปิด ส่งภาพในขณะนั้น ที่เป็นรูปภาพนะครับ ไม่ใช่วีดีโอ กลับมาให้กับเครื่องที่เป็นตัวดูภาพ ในกรณีที่ มีความเร็วอินเตอร์เน็ตน้อย ไม่สามารถดูภาพแบบเรียลไทม์ได้




ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แอพกล้องวงจรปิด แอนดรอย



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

APPสุขภาพ

appบัำรุงรักษาถนอมการใช้งาน

รีวิวเเอพตัดต่อวีดีโอ